Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

Sung mãn "3 trận" mỗi đêm nhờ rau ngót

Anh Nguyễn Thanh Quang (Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: “Không biết tôi là người may mắn hay không may nữa. Tôi có một người vợ cuồng nhiệt về "chuyện ấy". Đều đặn mỗi đêm và cả sáng (trừ ngày "đèn đỏ") cô ấy đòi hỏi đến mấy lần. Nếu không có những rào cản về thời gian, không gian, công việc thì bất kỳ lúc nào cô ấy cũng có thể làm "chuyện ấy" được.
 
Nước rau ngót.
Nước rau ngót.

Tôi cũng là người có vốn kinh nghiệm "chinh chiến" dày dặn từ kỹ năng đến kỹ thuật trước khi gặp vợ tôi. Nhưng trước sự cuồng nhiệt và nhu cầu không giới hạn của vợ mình, tôi gần như kiệt sức.

Trong khi cô ấy vẫn cuồng nhiệt, nóng bỏng, hấp dẫn nhiều như thế thì tôi cứ lụi dần. Đang từ 3-4 trận một đêm vẫn còn hứng khởi thì bây giờ 1-2 trận/đêm, rồi hôm nào phải chiều vợ thêm về sáng nữa là thành bài toán với tôi. Tôi phải cố lắm mới làm xong được.

Anh Nguyễn Thanh Quang chia sẻ bí quyết sung mãn với phóng viên.
Anh Nguyễn Thanh Quang chia sẻ bí quyết sung mãn nhờ uống nước rau ngót.
Vợ tôi cũng thương chồng, biết chồng mệt nên tẩm bổ kỹ lắm. Từ hải sản tươi sống, thịt dê, pín bò... đến các bài thuốc đông tây y các loại nhưng mỗi thứ cũng được một thời gian rồi đâu lại hoàn đấy.
 
"Thằng nhỏ" sau 1 lần quá sức không cố thêm được, chân cẳng tôi thì run rẩy, mỏi rã rời. Còn vợ, chưa kịp “đã” thì chồng "đầu hàng" nên cô ấy tìm đủ mọi cách để tăng sức chiến đấu cho chồng. Nhưng có một điều rất lạ là tuyệt nhiên không bao giờ cô ấy cho tôi dùng các loại thuốc hay Viagra, còn tất cả các loại thực phẩm tự nhiên tốt cho "chuyện ấy" thì tôi được thử không thiếu thứ gì.
 
Chẳng biết nghe ở đâu người ta nói uống nước rau ngót tươi sẽ giúp giảm mỡ máu, tăng cường "chuyện ấy", vợ cũng áp dụng với chồng. Ngày nào cô ấy cũng mua rau ngót xay nhuyễn vắt lấy nước cho tôi uống. Ngày uống 2 lần, mỗi lần uống một cốc khoảng 300ml nước rau ngót đặc sánh không pha thêm nước.
 
Mấy ngày đầu tôi không thể chịu nổi cái vị nhờ nhợ, ngai ngái, hanh hanh của rau ngót khi chảy xuống cuống họng. Nhưng thấy vợ hì hụi xay giã nên cố uống cho hết.

Hơn 2 tuần liên tục uống nước rau ngót kết hợp với vận động hàng ngày, có vẻ như "chuyện ấy" của tôi cũng được cải thiện kha khá. Người nhẹ nhõm hẳn, vòng bụng giảm rõ rệt, mỗi đêm có thể làm "3 trận" cùng vợ mà vẫn sung.

Đến nay tôi đã uống nước rau ngót được 3 tháng, cảm thấy khỏe và sung mãn lắm. Thật may tìm được phương thuốc vừa rẻ, vừa bổ, vừa hiệu nghiệm để thỏa mãn cho hai vợ chồng".

Theo Lương y, thầy thuốc Bùi Văn Phượng: “Lá rau ngót có nhiều chất dinh dưỡng tốt, chẳng hạn như protein, canxi, chất béo, phốt pho, sắt, vitamin A, B, và C. Lá rau ngót cũng chứa một số hợp chất béo. Ăn rau ngót có thể giúp bà mẹ tăng lượng sữa, điều này là do bắt nguồn từ những tác động nội tiết của các hợp chất hoá học sterols có tính chất estrogen trong rau ngót. Rau ngót cũng chứa chất ephedrin rất tốt cho những người bị cúm.

Đặc biệt rau ngót cũng rất giàu các hợp chất có thể tăng chất lượng và số lượng tinh trùng, bao gồm cả khơi dậy tiềm năng và khả năng tình dục. Lá rau ngót có nhiều hợp chất phytochemical có tác dụng như dược liệu có thể khơi dậy sức sống của đời sống tình dục, ngăn ngừa loãng xương và điều trị nhiều bệnh khác.

Hơn nữa ăn và uống thường xuyên nước rau ngót còn giúp cho cánh “mày râu" cải thiện chất lượng tinh trùng vì rau ngót chứa một nhóm hoạt chất sterol có tác dụng như hormone sinh dục có thể tạo hưng phấn tình dục”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét