Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

Tinh dầu nguyên chất và tác dụng

Tinh dầu Dâu - Strawbrry Oil
Mùi hương ấm nồng, ngọt ngào, đánh thức giác quan, khơi dậy tiềm năng cảm xúc. giúp thư giãn đem lại cảm giác dễ chịu, Tinh dầu không gây nhờn mà dễ dàng thẩm thấu qua da, có thể hòa lẫn trong dầu thực vật để massage.


Tinh dầu Hoa Ngọc Lan - Emerald orchid flowers oil
Tinh dầu hoa ngọc lan với hương thơm ngào ngạt, sang trọng, có tác dụng khuấy động cảm xúc con người, giúp cân bằng rối loạn cơ thể và mang đến cảm giác ấm áp.Tinh dầu ngọc lan tạo cho cơ thể một cảm giác thoải mái, tâm trí thanh thản và được coi như một loại thuốc tốt làm dịu đi sự mệt mỏi của cơ thể.




Tinh dầu Hoa Bưởi - Grapefruit flowers oil

Giúp thư giãn, giảm stress, có tác dụng giải rượu, kích thích các giác quan, giúp xua tan mọi căng thẳng và giúp trấn tĩnh, anthần. Nó là một trong những loại tinh dầu giúp lấy lại sự cân bằng cho tinh thần và sức khỏe.


Tinh dầu Hoa Ly - Cup flowers oil
Hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ, giảm căng thẳng thần kinh, thơm Dịu ngọt, Thanh lọc không khí, khử mùi hôi, sảng khoái tinh thần


Tinh dầu Cà Phê - Coffe oil

làm tinh thần phấn chấn, tỉnh táo. Được dùng để pha chế với các loại thực phẩm mang mùi cà phê, Dùng tinh dầu cà phê để trong xe ô tô còn có tác dụng khử mùi nội thất, điều hòa xe, chống say xe, chống nôn,nhức đầu.



Tinh dầu Màng Tang - Membrane Oil

Tinh dầu màng tang có tính kháng khuẩn và kháng nấm mạnh,tẩy sạch không khí. Tinh dầu có tinh nóng có thể pha chế làm dầu xoa bóp, làm tan chô bầm tím, làm khô miệng vết thương.

Dùng trong kỹ nghệ sản xuất nước hoa , kỹ nghệ hương liệu. Là nguồn tinh dầu giàu citral, được dùng trong kỹ nghệ dược để tổng hợp vitamin A để điều trị bệnh khô mắt, quáng gà.


Tinh dầuTáo - Apple Oil
Nó kích thích cảm xúc rất tốt, giúp xua tan mọi căng thẳng và giúp trấn tĩnh, anthần. Nó là một trong những loại tinh dầu giúp lấy lại sựcân bằng cho tinh thần và sức khỏe.Hương thơm của nó rất dễ chịu và thư giãnTinh dầu không gây nhờn mà dễ dàng thẩm thấu qua da, có thể hòa lẫn trong dầu thực vật để massage
Thanh lọc không khí, khử mùi hôi ẩm mốc, khử mùi thuốc lá, giúp không khí trong lành và tinh khiết, Ngoài ra tinh dầu táo còn được dùng trong công nghệ thực phẩm


Tinh dầu Bưởi - Grapefruit Oil
Đặc trị chứng rụng tóc, hói đầu , kích thích sự mọc tóc, giúp cho tóc dài và mượt; Sử dụng tinh dầu Vỏ Bưởi liên tục trong vòng 1 tháng bạn se thấy hiệu quả ro rệt, hơn cả nhưng gì mà bạn mong đợi



Tinh dầu Trà Xanh - Green tea oil

Điều hoà các chức năng sinh lí, tăng cường sức đề kháng, duy trì sự khỏe mạnh cho cơ thể, làm giảm sự mỏi mệt, kích thích các giác quan.
Các nghiên cứu khoa học cho thấy rằng trà xanh có những lợi ích như sau: ổn định chức năng tế bào, chống lão hoá, tăng cường sinh lực, điều hoà cơ thể, loại trừ mầm bệnh, làm tinh khiết buồng phổi.



Tinh dầu Đại Hồi - Star Anis Essential Oil

Hương thơm mộc mạc, là một lọai dược liệu quý. Mùi hương ấm áp giúp chống lại cảm giác lạnh lẽo cô đơn, gạt bỏ những mặc cảm và tự ti để vượt qua khó khăn của chính mình



Tinh dầu Oải Hương - Lavender Oil

Mùi hương nồng nàn ấm áp rất dễ chịu. Thường dùng để pha chế nước hoa cao cấp. Có tác dụng sát khuẩn và giảm đau chữa sưng tấy, giảm stress, mệt mỏi, căng thẳng, trị đau nửa đầu rất tốt, dùng tinh dầu Oải hương để thao lên mụn trứng cá, vết côn trùng cắn, hay cơ, khớp để giảm đau hay sưng tấy. Oải hương có tính sát trùng mạnh, giúp làm lành vết thương, vết phỏng.


Tinh dầu Pơ Mu - Fokienia Pure Essential oil
Mùi hương nồng nàn ấm áp rất dễ chịu. Thường dùng để pha chế nước hoa cao cấp. Có tác dụng sát khuẩn và giảm đau chữa sưng tấy.
trong trị liệu massage hoặc xông hơi tinh dầu pơmu giúp tăng cường sinh lực. làm khỏe mạnh gân cốt và làm giảm sự viêm da.
Khi xông hương giúp diệt khuẩn làm thanh lọc không khí, tẩy uế. có tác dụng đuổi muỗi và côn trùng.



Tinh dầu Thông - Pine Oil

Tinh dầu thông chống viêm rất hiệu quả, đặc biệt cho những ai bị viêm xoang hay sung huyết, dầu thông rất tốt cho phổi và chữa bệnh đau đầu, chống viêm nhiễm, Làm ấm cơ thể, Giảm xung huyết da. Chống viêm nhiễn hiệu quả.



Tinh dầu Sả chanh - Lemongrass Essential Oil

Có mùi hương gợi cảm,tự do, hân hoan. Tinh dầu giúp điều hoà các chức năng sinh lí, tăng cường sức đề kháng, duy trì sự khỏe mạnh cho cơ thể, làm giảm sự mỏi mệt, kích thích các giác quan



Tinh dầu Sả - Lemonqrass Oil

Tinh dầu sả có tác dụng khử mùi, thanh lọc không khí, diệt khuẩn, diệt côn trùng và đuổi muỗi. khử uế.
- Pha với nước phun để diệt bọ chét và giận cho chó và mèo.
Tinh dầu sả có tính ấm có tác dụng làm ra mồ hôi, ấm bụng, giúp tiêu hoá, khỏi nôn, thông khí, tiêu đờm.



Tinh dầu Nhục Đậu Khấu - Nutmeg Pure Essential Oil

Nhục đậu khấu Tạo ra mùi hương kỳ lạ và mê say giúp trị buồn nôn, đau bụng, đầy hơi, khó tiêu. Kích thích tiêu hóa có tác dụng tốt cho người kém ăn. Cho tinh thần minh mẫn trở lại.
Có thể dùng:
- trong trị liệu aromatherapy có tác dụng tốt trong việc điều trị bệnh viêm và đau nhức cơ. Phòng chống bệnh thấp khớp và đau nhức chân tay.
- Phòng chống cảm lạnh, phong hàn, buồn nôn, nôn mửa và tiêu chảy mãn tính.
- Có tác dụng tốt trong việc phòng ngừa rối loạn tiêu hóa cũng như các vấn đề về tình dục.



Tinh dầu Nghệ - Tumeric Oil

Tinh dầu nghệ có tác dụng kháng khuẩn, kháng nấm, giúp làm lành vết thương và liền sẹo trên da, tinh dầu nghệ còn giúp chống lão hóa da, ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn, vết nám, làm mờ các vết sẹo thâm, làm cho da mịn màng, tươi trẻ.




Tinh dầu Lá Chanh - Petitgrain Oil

Mang mùi hương nhẹ nhàng của các loại rễ cây và hoa. Là loại tinh dầu mang lại sức sống mới giúp chiến thắng cảm giác chán nản và bế tắc. Có tác dụng chống chống viêm, chống nhiêm khuẩn, cân bằng tinh thần, giúp cân bằng hệ thồng tiêu hóa và khử mùi tốt, giúp giảm chứng mất ngủ, khó tiêu, táo bón và các triệu chứng đau bụng.



Tinh dầu Hương nhu - Ocimum Oil

Hương nhu có tác dụng mọc tóc. Tinh dầu hương nhu có tính ấm, nồng, vị ngọt có tác dụng sát khuẩn, cầm máu và giảm đau rất tốt. Trị cảm nắng, sốt nóng ớn lạnh, nhức đầu, đau bụng đi ngoài, túc ngực, nôn mửa, long đờm và ức chế nám ngoài da....



Tinh dầu Húng Quế - Basil Oil

giảm stress, sự hốt hoảng và cảm giác chán nản, buồn rầu. Các nhà nghiên cứu cho rằng, hương cây húng quế còn giúp kích thích sự tuần hoàn máu, giúp bạn kích hoạt nguồn năng lượng cho cơ thể.
Thành phần: Tinh dầu tinh chất



Tinh dầu Hoa Cam - Orange Oil

tinh dâu hoa cam có hương thơm thanh sắc, ngọt ngào, lãng mạn, thời trang. giúp thư giãn hệ thần kinh, xua tan cảm giác mệt mỏi, tinh thần suy sụp hoặc bị kích động. Thích hợp cho loại da khô và da bị tổn thương, làm lành vết sẹo
Nếu bạn bị mất ngủ hay đang có việc gì lo lắng quá mức, mùi hương này sẽ giúp bạn cân bằng lại và có một giấc ngủ ngon.



Tinh dầu Cúc La Mã - Chamomile Oil

có chức năng giải độc, chữa đau đầu, chóng mặt, làm dịu căng thẳng thần kinh, giúp ngử ngon. Ngoài ra Tinh dầu hoa cúc còn giúp duy trì độ ẩm, làm sạch da, giảm nếp nhăn trên da. có khả năng thẩm thấu nhanh vào da và đẩy các hạt bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông ra ngoài.



Tinh dầu Cỏ Xạ hương - Vetiver Oil

có tác dụng kích thích phế quản phổi, làm cho nó có giá trị trong viêm phế quản, ho, cảm lạnh, bệnh suyễn và như thế, tính ấm nóng nên dầu này thường dùng làm thuốc chữa bệnh thấp khớp, sciatica, viêm khớp và bệnh gút.



Tinh dầu Bạc Hà - Pepermin Oil

Tinh dầu có chức năng giải độc, chống khuẩn. Tăng cường khả năng tái tạo tế bào. Giúp thư giãn. Giúp tăng lực. Làm sạch không khí. Dùng làm thuốc sát khuẩn xoa bóp nơi sưng, đau như các khớp, đau đầu do cảm nắng, chưa đầy bụng khó tiêu...



Tinh dầu Hoa Nhài - Jasmine oil

Tinh dầu hoa Nhài giúp tạo sự tự tin, làm dịu thần kinh và giảm suy sụp tinh thần, giảm chứng mất ngủ, nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, tăng huyết áp. Tinh dầu hoa lài có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, làm da sạch và mát, giúp thư giãn giảm Stress



Tinh dầu Gừng - Ginger Oli

Giúp điều hòa thân nhiệt cơ thể như hạ sốt, chống lạnh,chống nôn và đổ mồ hôi trộm. Tinh dầu gừng làm dịu tinh thần, chống suy nhược, hồi phục năng lượng và tạo cảm giác sảng khoái cho cơ thể nhờ mùi thơm gắt pha lẫn ngọt ngào



Tinh dầu Phong Lữ - Geranium Oil

Ngừa mụn, tái tạo tế bào, làm mờ nếp nhăn da. Làm giảm sự tiết dầu trên da do đó thích hợp cho da dầu.
giảm đau, sát khuẩn, giảm stress



Tinh dầu Hoa Hồng - Rose Oli

Mùi hương trẻ trung, rạng rỡ, gợi cảm. Tạo không khí lãng mạn .Đặc biệt, loài hoa của tình yêu này sẽ giúp đêm ái ân thêm nồng nàn, hưng phấn.



Tinh dầu Cam Hương - Bergamot Oil

Có mùi ngọt ngào , ấm áp, làm giảm sự căng thẳng, lo âu, buồn chán, kích thích ngon miệng ...


Tinh dầu Ngọc Lan Tây - Ylang-Ylang Oil
trấn tinh tinh thần, làm dịu bực dọc, căng thẳng , có tính sát khuẩn chống viêm nhiêm, giảm huyết áp. Thanh lọc không khí, khử mùi hôi, khử mùi thuốc lá, chống vi khuẩn


Tinh dầu Cam - Orange Oil
điều hoà các chức năng sinh lí, tăng cường sức đề kháng, giảm đau, kích thích tốt hệ tiêu hóa




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét